Tuesday, April 27

Nakatikim ka na ba ng 56?


Ang libog hindi mapipigilan. Walang pinipiling edad. And I was at the mall, I had an impromptu cruising. Ewan ba, pag may nagbibigay ng signal, received ko kaagad. Daig ko pa ang Baron superantenna.

And in the tradition of not bringing to my own place for security and iwas-kahihiyan purposes, we did it in tatang's place (LoL, tatang talaga). TGIF sex night.

Hindi nagsisinungaling ang edad. Ang mga tumitigas, lumalambot din sa kalaunan. "The spirit is willing but the flesh is weak." On the positive nota, he's good in BJ. I'm not really fond of being bj-ed but na-appreciate ko naman.

We had mini-conversations, and I found out that he was a late bloomer. Me ganun talaga noh. He proposed a relationship. I declined. "Nakokonsensya" ako dahil may asawa sya.

I do have these issues on casual sex. Dati, sabi ko, ayoko sa may sabit. Ewan ko ba sarili ko. That's why I said to myself-everything that you do has its own purpose.


3 comments:

imsonotconio said...

so ngyon ok na cyo kung may sabit? lol

Ming Meows said...

ewan ko, mahilig ako sa exceptions hehe

Anonymous said...

ack