Nakakaloka ang Google Chrome. May Filipino to English translation pang nalalaman. Parang Ingles ng China-made na manuals or mga kolehiyalang sosyal na ewan. Eto ang sample sa last post ko.
Original Version
Ngayon ay Ash Wednesday, at isa ako sa milyun-milyong nagsimba at nadumihan ng uling sa noo. Araw ngayon ng abstinensya o fasting so no meat---especially guy's meat. Yung ang sinabi ni Father sa homily. At bilang isang Katoliko Kristyanong pasaway, nilasap ko ang hindi dapat tikman. Ikanga, masarap ang bawal.
Of all places pa naman, sa simbahan pa ako nakakuha ng hada. Hayyy ang bastos ko talaga. Sa pagiging play-safe ko, pinuntirya ko talaga yung beki ang porma pero hindi yung loud. Tinabihan ko, hinipo este ni-rub ko yung braso ko sa braso nya. Mejo na-gets na nya ang ibig kong sabihin. Maya-maya'y dinukot nya ang kanyang cellphone at nagkukunwaring nagpipipindot. Na-gets ko rin kalaunan na naghihingi sya ng no. so ako naman ay nagdial sa aking cellphone at pinakita sa kanya. O diba, discreet-discreetan ang communication.
And to cut the story short, nagsex kami. Ganun lang. Masarap ang nota, makinis at malinis. Hindi nga lang nilabasan. Nakadalawa ako, sya wala pa rin. Kahit may visual aid(porn), ayaw matablan. At least nag-enjoy ako sa pagpaligo sa kanya ng halik at f*cking time.
Masarap talaga pag bawal lalo na sa pinagbabawal na araw
English Translation
Today is Ash Wednesday, and I am one of millions nadumihan worshiped and charcoal on the forehead. Day of abstinence or fasting today so no meat --- especially guy's meat. Yung said in the homily of Father. And as a Catholic Christian bad boy, I should not nilasap taste.Ikanga, the delicious taboo.Of all places yet, the church I took hada. Hayyy really obscene. In the play-safe being me, I really love Beki targeted form yung but not loud. Tinabihan I touched este yung ni-Rub my arm in his arm. Mejo that she gets what I mean. Later she abducted her cellphone and pretending nagpipipindot. That gets me over time that she naghihingi no. So I turn on my cellphone nagdial and showed her. O Diva, discreet-discreetan the communication.
And to cut the story short, we do have sex. Things only.Note the delicate, smooth and clean. Not so forth.Nakadalawa me, she still nothing. Even with the visual aid (porn), not immunity. At least I did enjoy bathing him a kiss and f * cking time.
Really delicious especially with the prohibited drug days.


1 comment:
pak! drug days daw..ginawa kang addict ming :)
Post a Comment